Giới trẻ thích thú với triển lãm ‘Mở’ Mắt

Triển lãm do Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tổ chức, với thông điệp “Hãy trân trọng và thêm yêu đôi mắt, vì đó là cửa sổ để chúng ta kết nối, trải nghiệm với cuộc sống”. Sự kiện thực hiện nhân dấu mốc kỷ niệm 19 năm thành lập Mắt Sài Gòn.

Theo đại diện hệ thống, những cặp kính cũ trong ngăn tủ bệnh viện được đội ngũ nghệ sĩ Hoàng Người Đá, Ti Du và Toòng Teng Studio “biến hóa” thành các tác phẩm nghệ thuật. Qua bàn tay các nghệ sĩ, những tròng kính cũ được “tái sinh” thành những bức tranh, những hình khối đa dạng, từ cánh chim, bông hoa, con thuyền …

Tác phẩm “Độc bản” của Tòong Teng Studio tái hiện lại họa tiết vân mắt người. Ảnh: MSG

Trong 2 ngày diễn ra triển lãm, “Mở” Mắt đón tiếp hơn 10.000 bạn trẻ đến thưởng lãm.

Hương, 34 tuổi, làm việc tại Business Analytics, FPT Software, chia sẻ chị cảm thấy triển lãm này khá thú vị. Những tác phẩm ở đây gần gũi, dễ hiểu. Mỗi tác phẩm gợi cho Hương những cảm xúc khác nhau. “Tôi đi cùng con trai, bé cũng rất hứng thú, chứng tỏ triển lãm đã “chạm” được vào đôi mắt của rất nhiều lứa tuổi”, chị Hương nói.

Tác phẩm “Gần” của nghệ sĩ Ti Du tại triển lãm. Ảnh: MSG

“Đây là lần đầu tiên mình thấy bệnh viện làm triển lãm. Mình thích nhất 3 bức tranh nói về sự diệu kỳ của đôi mắt, nó như một lời nhắc nhở rất nên thơ để mình sử dụng đôi mắt điều độ hơn”, Linh, 19 tuổi – Sinh viên Đại học Bách Khoa TP HCM, chia sẻ tại triển lãm.

Đọc thêm:  Truy tìm kiểu tóc búi phù hợp với gương mặt của bạn

Đại diện Mắt Sài Gòn, cho biết “Mở” Mắt thực hiện với mong muốn lan tỏa đến cộng đồng thông điệp trân trọng và yêu thêm đôi mắt. Sau 2 ngày diễn ra, triển lãm nhận được nhiều phản hồi tích cực.

“Qua sự kiện này, chúng tôi muốn truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa về tầm quan trọng của đôi mắt sáng khỏe; mong muốn mọi người để tâm và chăm chút đến từng điều nhỏ nhất của đôi mắt, giống như cách Mắt Sài Gòn đã chinh phục được hàng triệu trái tim khách hàng suốt 19 năm qua”, đại diện bệnh viện nói.

Triển lãm “Mở” Mắt đón tiếp hơn 10.000 bạn trẻ đến thưởng lãm. Ảnh: MSG

Gần 2 thập kỷ thành lập và phát triển, bên cạnh nhiệm vụ khám và điều trị, Mắt Sài Gòn còn thực hiện nhiều chiến dịch như: Khi bớt là thêm – podcast cho đôi mắt khỏe; chuỗi video Bác sĩ dễ hiểu cung cấp kiến thức nhãn khoa theo phong cách sinh động hấp dẫn; chiến dịch Vision Care Giải phóng mắt, tự do thể thao – khuyến khích cộng đồng tìm lại thị lực sắc nét cho đôi mắt để theo đuổi lối sống khỏe mạnh…

Anh Chi

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button