Phiếu Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng tự đánh giá năm 2022 (3 Mẫu) Mẫu tự đánh giá của Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng GDPT

PHIẾU HIỆU TRƯỞNG/PHÓ HIỆU TRƯỞNG TỰ ĐÁNH GIÁ

1) Tỉnh/Thành phố……………………………………….. ……………………………………………………….

2) Huyện/Quận/Thị xã:…………………………………. ……………………………………………………….

3) Cấp học:…………………………………………………. ……………………………………………………….

4) Trường:………………………………………………….. ……………………………………………………….

5) Họ và tên người tự đánh giá:…………………….. ……………………………………………………….

6) Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm): ……./………/20……..

Hướng dẫn: Người được đánh giá điền vào cột minh chứng ít nhất 1 minh chứng cho mức phù hợp, sau đó đánh dấu X vào chỉ 1 ô phù hợp với mức đạt được của tiêu chí (đã có minh chứng tương ứng). Nếu tiêu chí nào không có minh chứng hoặc được đánh giá là chưa đạt thì đánh dấu X vào ô “Chưa đạt”. Kèm theo phiếu này là minh chứng cho mức đạt được của từng tiêu chí thì kết quả tự đánh giá mới có giá trị.

Tiêu chuẩn/Tiêu chí Mức đánh giá tiêu chí Minh chứng Chưa đạt Đạt Khá Tốt

Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất nghề nghiệp

Tiêu chí 1. Đạo đức nghề nghiệp

Tiêu chí 2. Tư tưởng đổi mới trong lãnh đạo, quản trị nhà trường

Tiêu chí 3. Năng lực phát triển chuyên môn, nghiệp vụ bản thân

Tiêu chuẩn 2. Quản trị nhà trường

Tiêu chí 4. Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển nhà trường

Tiêu chí 5. Quản trị hoạt động dạy học, giáo dục học sinh

Tiêu chí 6. Quản trị nhân sự nhà trường

Tiêu chí 7. Quản trị tổ chức, hành chính nhà trường Tiêu chí 8. Quản trị tài chính nhà trường Tiêu chí 9. Quản trị cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong dạy học, giáo dục học sinh của nhà trường Tiêu chí 10. Quản trị chất lượng giáo dục trong nhà trường Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục Tiêu chí 11. Xây dựng văn hóa nhà trường Tiêu chí 12. Thực hiện dân chủ cơ sở trong nhà trường Tiêu chí 13. Xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình, xã hội Tiêu chí 14. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh Tiêu chí 15. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiêu chí 16. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong huy động và sử dụng nguồn lực để phát triển nhà trường Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin Tiêu chí 17. Sử dụng ngoại ngữ Tiêu chí 18. Ứng dụng công nghệ thông tin

Đọc thêm:  [Review] Trường THPT Buôn Hồ – Đắk Lắk

Tự nhận xét(ghi rõ):

– Điểm mạnh: …………………………………………… ……………………………………………………………..

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

– Những vấn đề cần cải thiện: ……………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

Kế hoạch học tập phát triển năng lực lãnh đạo, quản lý nhà trường của bản thân trong năm học tiếp theo

– Mục tiêu: ………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

– Nội dung đăng ký học tập (các năng lực cần ưu tiên cải thiện): ……………………………………..

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

– Thời gian: ……………………………………………… ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

– Điều kiện thực hiện: ……………………………….. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

………………………………………………………………. ………………………………………………………………

Tự xếp loại kết quả đánh giá:…………………

……………, ngày……tháng……năm…………Người tự đánh giá(Ký và ghi rõ họ tên)

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button