Giới thiệu thương hiệu Unilever

Giới thiệu về thương hiệu Unilever

Giới thiệu thương hiệu Unilever

– Vào cuối thập niên 20 của thế kỷ thứ 20, cái tên Unilever chính thức được ra đời, do 2 nhãn hàng nổi tiếng của Vương quốc Anh thời bấy giờ, là Margarine Unie và Lever Brothers sáp nhập lại.

– Ngày nay, với hơn 400 thương hiệu sản phẩm, đã giúp nhãn hàng Unilever chiếm một vị thế quan trọng trên thị trường, cùng phương châm “Tạo dựng một cuộc sống bền vững”.

– Với Unilever, sản xuất ra các sản phẩm có lợi cho sức khỏe và giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, là mục đích ưu tiên hàng đầu.

Tầm nhìn của Unilever

Tầm nhìn của Unilever

– Bên cạnh việc phát triển công ty, Unilever còn quan tâm đến việc góp phần xây dựng thế giới.

– Công ty luôn chú trọng việc bảo vệ môi trường, bằng cách sản xuất ra các sản phẩm thân thiện, không gây hại cho môi trường sống.

– Bên cạnh đó, thương hiệu này còn luôn quan tâm đến nhu cầu tiêu dùng ở từng thị trường khác nhau, để cho ra các sản phẩm cần thiết mà người tiêu dùng mong muốn. Đây cũng là cách giúp công ty thành công và phát triển một cách vững chắc.

– Năm 2010, Unilever đã đề ra mục tiêu, cải thiện sức khỏe cho 1 tỉ người tiêu dùng, và giải quyết vấn đề việc làm cho hàng triệu người.

Đọc thêm:  Văn khấn Thần Tài – Thổ Địa hàng tháng

Mô hình kinh doanh của công ty

Mô hình kinh doanh của Công ty

– Để có lợi thế hơn trong việc cạnh tranh thị trường, Unilever luôn đón đầu và tạo ra các xu hướng tiêu dùng.

– Luôn hợp tác chặt chẽ với đại lý và siêu thị, để đảm bảo mang đến nguồn hàng chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Unilever cũng rất quan tâm đến vấn đề tiếp thị và quảng cáo sản phẩm.

– Với hơn 300 nhà máy, Unilever luôn đảm bảo việc cung cấp đầy đủ nguồn sản phẩm cho thị trường.

Vùng nguyên liệu

Giới thiệu về thương hiệu Unilever

– Quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng, Unilever luôn đẩy mạnh tiêu thụ các nguyên liệu từ thiên nhiên như trà, dầu cọ… Bên cạnh đó, công ty còn giải quyết nạn đói của nông dân nghèo, bằng cách tiêu thụ nguồn nông sản của họ.

– Ngoài ra, vì sử dụng rất nhiều dầu cọ, công ty còn triệt để loại bỏ nạn phá rừng, bằng cách liên kết với chính quyền địa phương, để thu mua dầu cọ từ các hộ nông dân.

– Đây là biện pháp vừa cải thiện cuộc sống cho người dân, ngăn chặn nạn chặt phá rừng, lại đảm bảo việc cung cấp nguồn nguyên liệu bền vững cho công ty.

Tạo môi trường làm việc tốt, thu hút nhân tài

Giới thiệu về thương hiệu Unilever

– Công ty luôn cung cấp môi trường năng động, tự do sáng tạo cho nhân viên, để họ có thể phát triển một cách tốt nhất.

Đọc thêm:  Bao cao su nữ và những điều bạn nên biết

– Chế độ phúc lợi, đãi ngộ dành cho nhân viên cũng được lãnh đạo công ty quan tâm.Đây là biện pháp thu hút nhân tài, giúp công ty đưa ra các sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

– Unilever cũng rất trú trọng trong việc đào tạo nhân viên, nâng cao khả năng chuyên môn qua các lớp học.

th-thule-badinh-hanoi.edu.vn

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button