Giới thiệu công ty Kinh Đô

Giới thiệu về công ty Kinh Đô

Giới thiệu công ty Kinh Đô

– Năm 1993 Công ty TNHH xây dựng và chế biến thực phẩm Kinh Đô được thành lập với vốn đầu tư là 1,4 tỉ VNĐ.

– Ngày 01/10/2002, Công ty Kinh Đô chính thức chuyển thể từ Công ty TNHH Xây dựng và Chế Biến Thực Phẩm Kinh Đô sang hình thức Công ty Cổ Phần Kinh Đô.

– Vào tháng 7/2015, Tập Đoàn Mondelēz International của Mỹ mua lại 80% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô của Tập Đoàn Kinh Đô, công ty Mondelez Kinh Đô đã ra đời.

– Kế thừa và phát huy các thành quả của những người đi trước, Mondelez Kinh Đô tiếp tục cung cấp các sản phẩm bánh kẹo nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Kinh Đô và phát triển những sản phẩm mới để mang lại cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, an toàn, giá tốt.

– Hiện nay, bánh kẹo Kinh Đô đã được phân phối trên khắp 64 tỉnh thành với hơn 300 nhà phân phối, 200.000 điểm bán lẻ.

– Sản phẩm Kinh Đô đã được xuất khẩu đến hơn 30 nước trên thế giới, trong đó có Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore…

Chứng nhận chất lượng

– Sản phẩm và dây chuyền sản xuất của Kinh Đô được tổ chức BVQI của Anh Quốc chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002 : 2000.

Đọc thêm:  C4H4 + H2 → C4H6 C4H4 ra C4H6

– Các sản phẩm được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế – Cục An toàn thực phẩm.

– Ngoài ra, các nhà máy của Kinh Đô còn đạt các chứng nhận khác như ISO 22.000 : 2005, HACCP…

– Kinh Đô đã 2 lần được nhà nước phong tặng Huân chương Lao Động, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thương hiệu duy nhất được 4 lần bình chọn là thương hiệu Quốc Gia…

Vùng nguyên liệu

– Công ty Kinh Đô có 4 nhà máy sản xuất thực phẩm, mỗi nhà máy sở hữu diện tích lớn lên đến hàng chục ngàn m2, khu nhà xưởng được đầu tư dây chuyền sản xuất với các công nghệ và thiết bị hiện đại giúp tạo nên một quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt, chuyên nghiệp, giúp tăng năng suất hiệu quả.

– Các sản phẩm bánh kẹo được Kinh Đô nghiên cứu, tìm tòi, cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm cũ, sáng tạo và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

th-thule-badinh-hanoi.edu.vn

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button