Alostar nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022

Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức quốc tế tổ chức tháng 11/2022, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho nền kinh tế khu vực châu Á – Thái Bình Dương đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Ứng dụng Alostar của công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục KSC là ứng dụng tiếng Anh tích hợp dành cho trẻ 2-7 tuổi, theo phương pháp giáo dục hiện đại. Nhờ công nghệ tiên tiến và cách xây dựng chương trình học phù hợp với tâm lý, nhận thức của trẻ mầm non, thương hiệu Alostar nằm trong bảng xếp hạng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022” (ASEAN Top Brand Award 2022).

Đại diện Alostar (ở giữa) nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Asean”. Ảnh: KSC

“Là một trong những thương hiệu đào tạo Anh ngữ nhận được giải thưởng, chúng tôi rất vui và tự hào. Trong tương lai, chúng tôi mong ứng dụng Alostar sẽ là công cụ hỗ trợ học tập hữu ích giúp trẻ hứng thú học và có môi trường luyện giao tiếp tiếng Anh chuẩn Mỹ tại nhà”, đại diện Alostar chia sẻ khi nhận giải.

Theo đại diện công ty, các chuyên gia giáo dục, ngôn ngữ và tâm lý hàng đầu Việt Nam cũng như quốc tế tại Alostar đã thiết kế chương trình dựa trên đặc điểm tâm lý lứa tuổi, hướng tới mục tiêu tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho trẻ 2 -7 tuổi trong tương lai. Với các bài học tiếng Anh theo tình huống có nhân vật và câu chuyện như phim hoạt hình, trẻ được học tiếng Anh một cách tự nhiên trên ứng dụng.

Đọc thêm:  Đánh giá trường THPT Bảo Lộc, Lâm Đồng có tốt không?

Bên cạnh đó, nhằm hướng dẫn trẻ phát âm chuẩn, tăng phản xạ tự nhiên và tự tin giao tiếp ngay từ đầu, Alostar ứng dụng công nghệ tiên tiến vào việc dạy tiếng Anh cho trẻ tại nhà. Ông Nguyễn Mạnh Tuyên – Giám đốc công nghệ của Alostar cho biết: “Chúng tôi đã mất 2 năm để phát triển những công nghệ tiên tiến đưa vào phần mềm Alostar hỗ trợ việc học tập của trẻ nhỏ được chủ động và hiệu quả hơn”.

Trẻ được tương tác trực tiếp với nhân vật hoạt hình ngay trong bài học. Ảnh: KSC

Công nghệ tương tác hai chiều Alo Interact trên ứng dụng còn cho phép trẻ được tương tác với nhân vật và câu chuyện trong bài học, tạo hứng thú và duy trì sự tập trung cho trẻ. Cùng với đó, trẻ được hướng dẫn và thực hành cách phát âm chuẩn như người bản xứ nhờ giáo viên bản ngữ kết hợp với công nghệ nhận diện phát âm Izy Speak.

Trẻ luyện giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài qua công nghệ Alotalk. Ảnh: KSC

Đồng thời, tính năng cuộc gọi nhóm giả lập AloTalk cho phép trẻ nói chuyện với giáo viên nước ngoài và học hỏi từ một bạn học, qua đó giúp trẻ mầm non thêm sự tự tin và hứng thú thực hành giao tiếp tiếng Anh tại nhà.

Trong thời gian tới, đại diện doanh nghiệp cho biết, Alostar vẫn sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, cũng như cập nhật cải tiến công nghệ để giúp các bé ngày càng đam mê tiếng Anh và trau dồi tư duy để nắm bắt cơ hội hội nhập thế giới.

Đọc thêm:  Thế khó mới của TSMC khi ‘Mỹ tiến’

Thế Đan

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button