Quy trình dịch vụ – yếu tố hút khách của đại lý Toyota

Bên cạnh dải sản phẩm đa dạng, gần 30 năm qua, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp là yếu tố được Toyota Việt Nam liên tục phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Ngay khi xe di chuyển vào cổng đại lý, đội ngũ bảo vệ sẽ đặt bảng chờ tiếp nhận, nhanh chóng sắp xếp vị trí đỗ cho xe cho khách hàng.

Bước vào đại lý, người dùng được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên tư vấn của hãng. Đại diện Toyota Việt Nam cho biết, tinh thần Omotenashi (chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim) của người Nhật là yếu tố tạo ấn tượng đầu tiên khi khách hàng đặt chân vào không gian đại lý, tiếp cận các dòng xe hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ.

Sau khi đăng ký thông tin tại quầy lễ tân, cố vấn dịch vụ đại lý Toyota (bên trái) sẽ tiếp đón, tư vấn thông tin bảo dưỡng, các hạng mục dịch vụ, báo giá và giải đáp các thắc mắc của người dùng.

Khi nhận được đồng ý từ người dùng, xe sẽ được các kỹ thuật viên đưa vào khu vực tiến hành làm dịch vụ. Đại lý Toyota chính hãng cung cấp đa dạng dịch vụ với 3 hạng mục chính: từ bảo dưỡng định kỳ, đến sửa chữa, chăm sóc và làm đẹp xe.

Tại khoang sửa chữa, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của hãng sẽ tiến hành các hạng mục theo đúng yêu cầu khách hàng đưa ra. Toàn bộ quá trình bảo dưỡng được kỹ thuật viên tuân thủ theo hướng dẫn, quy trình đồng nhất, đạt chuẩn chất lượng của Toyota Việt Nam.

Trong quá trình chờ làm dịch vụ, khách hàng tại đại lý có thể trải nghiệm đa dạng dịch vụ như: phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ uống, máy tính làm việc, ghế massage… Nhiều đại lý Toyota còn thiết kế không gian đọc sách, khu vui chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em.

Khi hoàn tất quy trình làm dịch vụ, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tổng thể lần cuối, vệ sinh xe sạch sẽ trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Cuối cùng cố vấn dịch vụ (áo trắng) tiến hành bàn giao xe cho khách hàng. Nếu người dùng làm dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, trước khi rời đại lý, xe sẽ được gắn tag nhắc nhở cho lần bảo dưỡng tiếp theo. “Toàn bộ quy trình được thực hiện dưới sự phối hợp chặt chẽ từ các bộ phận của đại lý, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng”, đại diện hãng cho biết.

Bên cạnh các quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chương trình ưu đãi cũng là một trong những yếu tố giúp kích cầu hiệu quả. Trong tháng 8, Toyota Việt Nam phối hợp hệ thống đại lý triển khai ưu đãi giảm 15% giá dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hãng (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp). Đồng thời, hãng tặng voucher giảm 20% giá dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hãng đến 300.000 đồng cho lần dịch vụ tiếp theo, sử dụng từ 1/9/2023 – 29/2/2024.

Đọc thêm:  Đề cương ôn thi học kì 1 môn tiếng Anh lớp 10 năm 2022 – 2023 Đề cương ôn tập kì 1 lớp 10 môn tiếng Anh

Ngoài ra, hệ thống đại lý cũng tặng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo, sử dụng từ 1/9/2023 đến 29/2/2024. Khi mua 2 lốp Bridgestone, người dùng được tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng. Khi mua 2 lốp Michelin người dùng được tặng 1 áo phông.

Chương trình trên được áp dụng tại hệ thống 86 đại lý tại 47 tỉnh thành trên toàn quốc của Toyota Việt Nam.

Tuấn Vũ Ảnh: Toyota Việt Nam

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button