Mẫu tờ trình bổ nhiệm cán bộ Tờ trình đề nghị bổ nhiệm chức danh

Tờ trình bổ nhiệm cán bộ được lập ra để gửi đến các bộ cấp trên trước khi có quyết định chính thức cho việc bổ nhiệm cán bộ. Trong mẫu tờ trình bổ nhiệm cán bộ sẽ có đầy đủ các thông tin từ: thông tin cá nhân, đơn vị, vị trí công tác, thu nhập, vị trí – nhiệm vụ mới, vv. Các thông tin trong tờ trình bổ nhiệm cán bộ sẽ được xem và xét duyệt cụ thể để có công văn bổ nhiệm cán bộ ở vị trí mới. Dưới đây là mẫu tờ trình bổ nhiệm cán bộ đã được soạn thảo khá đầy đủ và căn chỉnh chuẩn xác để các bạn tham khảo.

Mẫu tờ trình bổ nhiệm cán bộ

LOGO/TÊN ĐƠN VỊ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự doHạnh phúc——-o0o——- Số: …………………. …………….., ngày…tháng…năm…

TỜ TRÌNH(V/v: bổ nhiệm cán bộ)

Kính gửi:.………………………………………………………………..

– Căn cứ vào……………………………………………………………

– Xét tình hình thực tế và năng lực cán bộ.

……………………………….. đề nghị tiến hành việc bổ nhiệm đối với cán bộ sau:

I. Đề nghị bổ nhiệm ĐVT: 1.000

TT Họ và tên(1) Đơn vị(2) Vị trí công tác(3) Thu nhập(4) Hiện nay Nơi đề nghị đến Hiện nay Đề xuất bổ nhiệm Hiện tại Đề xuất 01 Cơ bản Cổ phiếu Trách nhiệm Điện thoại Khu vực Thu hút Kiêm nhiệm Tổng 02 Cơ bản Cổ phiếu Trách nhiệm Điện thoại Khu vực Thu hút Kiêm nhiệm Tổng

Đọc thêm:  [Review] Trung tâm ngoại ngữ – tin học Highland – Đắk Lắk

II. Lý do bổ nhiệm:

01……………………………………………………………………….

02………………………………………………………………………..

III. Mô tả quá trình công tác của cán bộ được bổ nhiệm:

01………………………………………………………………………..

02………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………….

Trân trọng./.

Ban Tổng Giám đốc

Ban Tài chính

Ban NL. HT

Giám đốc đơn vị

Phòng HC. NS (đơn vị)

Diễn giải:

Phần I:

(1). Ghi rõ họ tên cán bộ được đề xuất bổ nhiệm

(2). Ghi phòng/ban nơi cán bộ hiện đang công tác và phòng/ban nơi cán bộ được đề xuất chuyển đến.

(3). Vị trí công tác hiện tại đang có và vị trí công tác đề xuất bổ nhiệm vào

(4). Liệt kê các mức thu nhập hiện có của cán bộ được đề xuất bổ nhiệm và mức thu nhập đề xuất cho vị trí bổ nhiệm mới.

Phần II:

– Ghi rõ lý do đơn vị muốn đề xuất bổ nhiệm cán bộ.

Phần III:

  • Ghi rõ quá trình công tác của các bộ được đề xuất tại GG, và những kinh nghiệm với vị trí công tác mới mà cán bộ được đề nghị bổ nhiệm đã trải qua.

Nhấn nút Tải về để tải file mẫu tờ trình cán bộ đầy đủ

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button