Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 7 sách Chân trời sáng tạo Phân phối chương trình môn Mĩ thuật 7 (Bản 1)
Phân phối chương trình Mĩ thuật 7 Chân trời sáng tạo giúp quý thầy cô giáo có thêm nhiều gợi ý tham khảo để nhanh chóng xây dựng được kế hoạch dạy học cho trường của mình.
Phân phối chương trình môn Mĩ thuật lớp 7 Chân trời sáng tạo là mẫu phân phối các kế hoạch học tập, các giáo trình, tài liệu giảng dạy và học tập, đề thi và bài tập cho các lớp học hoặc các khối lớp học. Mục đích của phân phối chương trình môn Mĩ thuật nhằm đảm bảo rằng các học sinh được học tập và phát triển các kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập. Bên cạnh đó các bạn xem thêm kế hoạch dạy học Toán 7 Chân trời sáng tạo.
Phân phối chương trình môn Mĩ thuật 7 sách Chân trời sáng tạo (Bản 1)
PHÒNG GD&ĐT
TRƯỜNG THCS ………
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc——-
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN MĨ THUẬT 7
Năm học 20..- 20..
Bộ sách Chân trời sáng tạo– Bản 1
I. Phân phối chương trình
CHỦ ĐỀ
TÊN BÀI
LOẠI BÀI
TIẾT
Chủ đề 1
CHỮ CÁCH ĐIỆU TRONG ĐỜI SỐNG
Bài 1: Nhịp điệu và sắc màu của chữ
Bài 2: Logo dạng chữ
Hội họa
Thiết kế đồ họa
2
2
Chủ đề 2
NGHỆ THUẬT TRUNG ĐẠI VIỆT NAM
Bài 3: Đường diềm trang trí với họa tiết thời lý
Bài 4: Trang phục áo dài với hoạ tiết dân tộc
Bài 5: Bìa sách với di sản kiến trúc Việt Nam
Hội họa
Thiết kế thời trang
Thiết kế đồ họa
2
2
2
Chủ đề 3
HÌNH KHỐI TRONG KHÔNG GIAN
Bài 6: Mẫu vật dạng khối trụ, khối cầu
Bài 7: Ngôi nhà trong tranh
Bài 8: Chao đèn trong trang trí kiến trúc
Hội họa
Hội họa
Thiết kế công nghiệp
2
2
2
TỔNG KẾT HK I
Phân tích và đánh giá
2
Chủ đề 4
NGHỆ THUẬT TRUNG ĐẠI THẾ GIỚI
Bài 9: Cân bằng đối xứng trong kiến trúc Gothic
Bài 10: Hình khối của nhân vật trong điêu khắc
Bài 11: Vẻ đẹp của nhân vật trong tranh thời phục hưng
Bài 12: Những mảnh ghép thú vị
Hội họa
Điêu khắc
Hội họa
Hội họa
2
2
2
2
Chủ đề 5
CUỘC SỐNG XƯA VÀ NAY
Bài 13: Chạm khắc đình làng
Bài 14: Nét màu trong tranh dân gian Hàng Trống
Bài 15: Tranh vẽ theo hình thức ước lệ
Bài 16: Sắc màu của tranh in
Điêu khắc
Hội họa
Hội họa
Đồ họa (tranh in)
2
2
2
2
TỔNG KẾT NĂM HỌC
Phân tích và đánh giá
1
(1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục.
(2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.
(3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.
(4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.
(5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa…).
II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục…)
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
TỔ TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
… ngày… tháng …….năm…….
GIÁO VIÊN(Ký và ghi rõ họ tên)