Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop với nhiều dòng như Vivobook, ZenBook, ROG,…được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Kiểm tra bảo hành laptop Asus trên website th-thule-badinh-hanoi.edu.vn

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: Chính sách đổi trả, bảo hành cho khách hàng th-thule-badinh-hanoi.edu.vn

Bước 2: Vào phần tra cứu thông tin bảo hành. Tại đây, bạn có thể lựa chọn 3 phương thức để tra cứu thông tin bảo hành của sản phẩm đã được mua tại th-thule-badinh-hanoi.edu.vn hoặc Thế giới Di động.

Cách tra cứu thông tin bảo hành trên website điện máy xanh

  • Tra theo số điện thoại: Bạn nhập số điện thoại khi mua sản phẩm latop tại cửa hàng của th-thule-badinh-hanoi.edu.vn và Thế giới di động > Nhập mã xác minh gửi về SĐT của bạn > Website sẽ hiện ra thông tin bảo hành của sản phẩm.
  • Tra theo mã số IMEL: Nhập mã IMEL của sản phẩm ( Thường nằm ở mặt sau thân máy, hộp đựng máy, qua dòng lệnh CMD,….). Bạn chỉ cần nhập mã số vào và chọn Kiểm tra > Website sẽ hiện ra thông tin bảo hành của sản phẩm.
  • Tra theo mã jobcard: Khi mua sản phẩm bạn sẽ được cung cấp một mã jobcard (Mã bảo hành) ở trên phiếu mua hàng. Bạn chỉ cần nhập mã vào và bấm Kiểm tra. Website sẽ hiện ra thông tin bảo hành của sản phẩm.
Đọc thêm:  TOP 10 game trốn thoát (Escape) hay nhất trên điện thoại

Kiểm tra bảo hành laptop asus qua tổng đài bảo hành của th-thule-badinh-hanoi.edu.vn

Ngoài cách tra cứu thông tin trên bảo hành trên website của th-thule-badinh-hanoi.edu.vn. Bạn còn có thể liên hệ qua tổng đài bảo hành: 1800.1065 (Hoạt động từ 8:00 – 21:00) để có thể giải đáp những thắc mắc, và được hướng dẫn trực tiếp từ các tổng đài viên.

Bảo hành th-thule-badinh-hanoi.edu.vn

Kiểm tra bảo hành laptop asus qua tổng đài bảo hành của hãng

ASUS Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ Hotline chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí tại đầu số 1800.6588, áp dụng cho cả khách hàng gọi từ máy bàn & di động trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, ASUS chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 54 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gồm Trung tâm Bảo hành Chính hãng & Trung tâm Bảo hành ủy quyền phủ rộng 30 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc.

Bảo hành asus

Ngoài ra, còn phải kể đến các dịch vụ đa dạng & toàn diện cho khách hàng sử dụng các sản phẩm của Asus như:

  • Bảo hành giao nhận tận nơi (PUR: Pick Up & Return service) được triển khai từ năm 2012 đã hỗ trợ tối đa cho các khách hàng ở tỉnh xa.
  • Dịch vụ bảo hành tận nơi (On-site service) và bảo hành VIP siêu tốc trong vòng 8 tiếng cho các dòng laptop cao cấp G/U/N series, được khách hàng đón nhận cũng như đánh giá cao nhờ vào tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian cho các khách hàng bận rộn.
  • Bảo hành di động siêu tốc trong vòng 1 giờ tại 5 trung tâm bảo hành siêu tốc
Đọc thêm:  Bài văn mẫu lớp 6: Kể diễn cảm truyện Con Rồng cháu Tiên Những bài văn mẫu lớp 6 hay nhất

Trung tâm bảo hành asus

Với Hotline chăm sóc khách hàng 24/7 MIỄN PHÍ & 54 Trung tâm bảo hành trên toàn quốc, khách hàng ASUS sẽ được tận hưởng chế độ dịch vụ tối ưu & toàn diện hơn bao giờ hết.

Danh sách Trung tâm bảo hành chính hãng và TTBH Ủy quyền của ASUS: Tại đây

Hoặc bạn có thể tham khảo dịch vụ hỗ trợ ASUS: Tại đây

Trên đây là Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách. Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm, bạn hãy bình luận bên dưới nhé!

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button