Cách sử dụng Bảng kiểm Học thông qua Chơi Đáp án Mô đun 3 Học thông qua Chơi

Cách sử dụng Bảng kiểm Học thông qua Chơi giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng hoàn thiện khóa tập huấn Mô đun 3 Học thông qua Chơi của mình, với kết quả cao nhất.

Bảng kiểm là một danh sách ghi lại các tiêu chí về các hành vi, các đặc điểm… mong đợi có được biểu hiện hoặc được thực hiện hay không. Với bài viết dưới đây thầy cô sẽ biết cách sử dụng Bảng kiểm HTQC. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm đáp án tập huấn Mô đun 1, Mô đun 2. Mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của th-thule-badinh-hanoi.edu.vn:

Bảng kiểm Học thông qua Chơi

Sử dụng bảng kiểm rà soát HTQC bao gồm 3 bước:

Bước 1. Phân tích

Đánh dấu các yếu tố thể hiện trong kế hoạch/hoạt động

Bảng kiểm Học thông qua Chơi

  • Trong các mảnh ghép hãy đánh dấu hoặc khoanh tròn các yếu tố mà thầy/cô nhìn thấy trong kế hoạch hoạt động đang xem.
  • Các yếu tố được nhóm theo 5 đặc điểm của hoạt động chơi (có ý nghĩa, tương tác xã hội, tham gia tích cực, có nhiều cơ hội thử nghiệm và hứng thú) sự tự chủ của HS, mục tiêu học tập và nguyên vật liệu được sử dụng.
  • Thầy/cô có thể ghi chú thêm các yếu tố liên quan đến chơi mà không được đề cập đến trong các mảnh ghép nhưng vẫn được thể hiện trong kế hoạch/hoạt động.
Đọc thêm:  Bài tập về Số vô tỉ Các dạng bài tập Toán 7

Bước 2. Diễn giải

Kết quả là gì?

Dựa trên những phát hiện trong phần phân tích, thầy/cô hãy xác định mức độ các đặc điểm của Học thông qua Chơi được lồng ghép vào trong kế hoạch/hoạt động. Tính số điểm tổng tương ứng.

Dựatrênphântíchvừathựchiện:

Không có

Một ít

Trung bình

Nhiều

Rất nhiều

Ghichú

Sốđiểm

1

2

3

4

HỨNG THÚ thể hiện trong kế hoạch/hoạt động này như thế nào?

THAM GIATÍCH CỰC thể hiện trong kế hoạch/ hoạt động này như thế nào?

ÝNGHĨA thể hiện trong kế hoạch/hoạt động này như thế nào?

TƯƠNG TÁC XÃ HỘI thể hiện trong kế hoạch/ hoạt động này như thế nào?

NHIỀUHỘITHỬNGHIỆMthể hiện trong kế hoạch/hoạt động này như thế nào?

Tổng điểm

Bước 3. Kết luận

Dựa vào những phân tích và diễn giải, hãy trả lời câu hỏi “Kế hoạch bài dạy này cóthể hiện tính CHƠI như thế nào?” hãy tô đậm nhóm điểm số tương ứng với số điểmtổng trên bảng diễn giải. Viết thêm lý do vì sao anh/chị cho rằng mức độ áp dụng HTQC này là kết luận chính xác cho tiết học vừa dự giờ.

Bổ sung phần phân tích cho kết quả đánh giá

Hãy nêu một số phản hồi của thầy/cô về kế hoạch hoạt động.

Bảng kiểm Học thông qua Chơi

Hãy ghi lại phản hồi của anh/chị về Kế hoạch/hoạt động này, tập trung vào hai điểm chính: Những điểm mạnh của kế hoạch/hoạt động đã lồng ghép áp dụng HTQC Những điểm cần cải thiện để HTQC đượcthể hiện ở mức độ cao hơn trong Kế hoạch/hoạt động

Đọc thêm:  Văn mẫu lớp 7: Viết đoạn văn ngắn tả cảnh quê hương trong đó có một vài câu đặc biệt 8 đoạn văn mẫu lớp 7

Phiếu 5 đặc điểm Học thông qua Chơi

Phiếu 5 đặc điểm Học thông qua Chơi

Phiếu 5 đặc điểm Học thông qua Chơi

5/5 - (8623 bình chọn)
Cảm ơn các bạn đã đồng hành và theo dõi https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ !!!!. Hãy cho chúng tớ 1 like để tiếp tục phát triển nhều kiến thức mới nhất cho bạn đọc nhé !!!

Huyền Trân

Dương Huyền Trân có trình độ chuyên môn cao về giáo dục và hiện tại đang đảm nhận vị trí chuyên viên quản trị nội dung tại website: https://th-thule-badinh-hanoi.edu.vn/ . Để hoàn thành thật tốt công việc mà mình đang đảm nhận thì tôi phải nghiên cứu và phân tích quá trình hoạt động phát triển các dịch vụ, sản phẩm của từng ngành khác nhau.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button